The suicidal cat

Kötturinn er búinn að læra á kassann. Hins vegar tók hann upp á þeim óskunda um daginn að byrja að skíta, einu sinni á dag,  við hliðina á kassanum. Í alvöru. Why? Fyrst hélt ég að hann væri svona mikil pempía að þegar það væri kominn kúkur í kassann þá bara væri hann orðinn of skítugur fyrir hann. Ég væri ekki nógu snögg að skófla þessu upp. Búin að vera mjög passasöm en þetta heldur áfram. Í gær þreif ég kassann með Ajax og setti nýjan sand. Ströng hreinlætisskilyrði af hans hálfu eru augljóslega ekki málið því í dag kúkaði hann, aftur og enn, við hliðina á hreina kassanum með nýja sandinum. Elsku vinur, þetta er of mikill skapgerðargalli til að við hann verði unað. Núna notar þú kassann eins og á að nota hann, eða...

Ummæli

  1. Þetta er pjattrófa og þarf tvo kassa. Einn til að skíta í og hinn fyrir rest. Ætti kannski að heita Pjatti.

    SvaraEyða
  2. jamm, hann verður fljótur með lífin sín öll níu með þessum hætti!

    SvaraEyða
  3. Hæ, hæ.

    Prófaðu að nota annan hreingerningarlög en Ajax. Vinkona mín á hund sem byrjaði að gera þarfir sínar inni eftir fimm ár. Hún þurrkaði upp með Ajax og hann hélt þessu áfram. Svo las ég að maður ætti ekki að nota hreingerningarlög með ammoníaki þegar dýr gerðu þarfir sínar inni, því það væri lyktin af því sem lokkaði þá þangað aftur. Hún byrjaði að nota grænsápu eða gula sápu þegar hún þreif og þetta hætti strax. Prófaðu þetta! Ég nota alltaf sápu sjálf hérna heima og það er mjög gott fyrir gólfin, sérstaklega ef þú ert með trégólf, og náttúruna.
    Gangi þér vel.

    Þórdís Helga.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir