Damn, damn, damn. Fékk góðfúslegt leyfi til að downloada HotPotatos í skólanum, bjó til prufu ooogggg... gat up-loadað henni á síðuna en,og hér verð ég fúl, ég get bara linkað á hana. Ég get sem sagt ekki látið krossakönnun koma í beinu framhaldi af einhverri ægilegri speki en síðan mun verða uppfull af mikilli speki. Það er alla vega planið. Reyndar er það mikil framför að geta yfirhöfuð linkað á könnuna svo ég ætti sennilega að vera ánægð með það. Í bili.
Lagði formlega fram umsókn hjá hjónabandsmiðlara staðarins. ,,Gjöra svo vel að finna mann handa mér." Það er því komið í gang.

Ummæli

  1. Ég er alveg guðs lifandi fegin að fá aðstoð svo það er nú í góðu lagi.
    Hugmyndin var að hafa texta/reglu svo stutta könnun, aftur texta/reglu og þá aðra stutta könnun. Hins vegar kemur þetta ljómandi vel út á þinni síðu svo ég ætla bara að hugsa þetta upp á nýtt. Kannski býður HotPot bara ekkert upp á að könnunum sé skotið inn í texta.

    SvaraEyða
  2. Mig bráðvantar svona hjónabandsmiðlara. ;)

    Þú hefur hér með verið klukkuð!

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir