Er Syndaflóðið taka 2 skollið á eða hvað? Hér er úrhelli út í eitt. Vaknaði við dembuna í morgun og enn rignir eins og hellt sé úr fötu. Heimamenn hafa mikinn áhuga á úrkomumælingum en ekki fást gefnar upp tölur frá Staðarhóli. Leikur grunur á að mælirinn sé rigndur í kaf.
Heimamenn hafa hins vegar ekki mikinn áhuga á Baugsruglinu og skilja ekki hvað er verið að traktera almenning á þessu kjaftæði. Tek ég undir það enda orðin löggiltur heimamaður í þessari sveit. Alveg er mér sama hver sendi hverjum tölvupóst og um hvað og enn meira sama er mér um hver svaf hjá hverjum. Áhugi DV á hjásofelsi er bara sóðalegur. Frænka mín er gift þessum ritstjóra og ég vona að ef þetta er satt þá hafi hún ekki verið að komast að þessu í gær, á sama tíma og öll þjóðin. Það má stundum hugsa um annað og meira en bara það að selja blöð.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir