Næstum tilgangslaus færsla

Ég ætla að koma að orðinu Echelon og spyrja Ármann frænda hvort ég megi fá aðgang að blogginu hans?

Svo má velta fyrir sér hvort það sé yfirleitt einhver tilgangur með bloggfærslum.

Ummæli

  1. Mér finnst alltaf svo gaman að sjá færslur birtast frá bloggvinum á Mikka Vef. Ég er t.d. gersamlega á því að litlar færslur hér um litla drenginn og lífið og tilveruna í sveitinni geta ekki gert neinum illt, jafnvel bara gott. Er það ekki nóg?

    SvaraEyða
  2. Mér finnst ákveðin fegurð í tilgangsleysinu. Svo eru færslur um lítil börn og sveitalíf mannbætandi held ég. Og þar með er reyndar kominn tilgangur...

    SvaraEyða
  3. Ó, ég man þá tíð er við vorum ungar og veltum fyrir okkur hver væri tilgangur lífsins. Eða þú gerðir það, ætli mér hafi ekki verið nokk sama :)

    Kveðja til þín og strákanna þinna.

    SvaraEyða
  4. Ah.. Those were the days..

    Takk, sömuleiðis til þín og þinna:)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir