Tíðindi dagsins

Jæja, ég komst ekki á listann. En það skiptir engu máli í dag. Ég lenti nefnilega í slysi með drenginn með mér í bílnum. Var að fara fram úr (ég var á ca. 50 í framúrakstrinum) og áttaði mig ekki á að það væri svona hrikaleg hálka. Skiptir engum togum en bíllinn bara fer af stað og það er ekki við neitt ráðið. Rekst utan í hinn bílinn og hann fer út af, ég í hálfhring og út af hinum megin. Hinn ökumaðurinn er sennilega eitthvað marinn en að öðru leyti sluppu allir heilir á húfi. Ég þakka Guði, svo einfalt er það.

Ummæli

  1. Úff já. Það er það eina sem skiptir máli.

    SvaraEyða
  2. úff, gott að allt verður í lagi.

    Með listann, prófar bara aftur næst, svo sem ekki skrítið að fólk sem er rétt að byrja að kynna sig rjúki ekki beint á lista.

    SvaraEyða
  3. Úrr, rosalegt. Bara mildi að enginn slasaðist og þegar öllu er á botninn hvolft er það hið eina sem skiptir máli.

    Ég komst ekki heldur á lista. Við erum nú meiri tapararnir, he he. ;)

    SvaraEyða
  4. Uss, við tökum þetta bara næst. Ég er alveg viss um að heimurinn væri betri ef við stjórnuðum honum:)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir