Búin að eyða deginum með Macbeth og litlu stærri frænku. Hún er í 10. bekk Landakotsskóla og er að lesa Macbeth! Ég las hann í 6. bekk MR. Er eiginlega hálfmiður mín. Ætla alveg klárlega að endurskoða námsefnið í minni enskukennslu.

Fór á deitið í gær. Er þá ekki lengur deit-jómfrú. Ég fór reyndar einu sinni á speeddate en það var kannski ekki alveg í fullri alvöru. Eða ég nota það sem fyrirslátt af því að ég sló ekki í gegn. Veit ekki alveg. Ég fann alla vega ekki draumaprinsinn þar. Við fórum að sjá The Aviator, vorum sammála um að formlegt stefnumót væri bara stressandi. Hittumst kannski aftur, það er aldrei að vita.
Myndin var ágæt en full langdregin. Leonardo er að fullorðnast, gengur hægt en mjakast.
Var allt í einu að fatta að ég hef aldrei séð Rocky III með Mr. T. Ætla flytja mig um skjá.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir