Það var yndislegt veður i dag svo ég dreif mig út að ganga þótt ég nennti því ekki. Ég a gönguvinkonu sem er hæggeng eins og ég og þekkir svæðið eins og lófann a sér. Það er sem sagt fullt, fullt af gönguleiðum hérna sem ég hafði ekki hugmynd um. En hún var því miður veik í dag svo ég tölti þetta bara ein. Gat þá farið stutt þar sem ég nennti þessu ekki:) En það er óskaplega gott að viðra sig. Ég var komin með snert af innilokunarkennd fyrir jólin þegar ég komst ekkert út vegna ófærðar og halku. Ófærðar og hálku a einu gönguleiðinni sem ég þekkti þá. En það þýðir ekkert að gráta það núna. Þetta reddaðist um leið og ég bar mig eftir hjálpinni.

Það er partý a lóðinni og mér ekki boðið. Ég er alvarlega að íhuga að verða gróflega móðguð.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir