Örlítið framhald

Ég sé á blogginu hennar Lorýu að frændur vorir Finnar koma líka til móts þarfir viðskiptavina.
Ég veit að hvíta hveitið ódýrara en heilhveitið en miðað við verðlagið á veitingastöðum... Need I say more?

Ummæli

  1. Nei, veistu, ég held að andleysi og skortur á hugrekki sé hluti af þessu. Veitingamenn á Íslandi virðast fastir í að velja á milli sveitta sjoppubitans eða dýra fína matarins. Undantekningar eins og Grænn kostur og Á næstu grösum virðast ekki hafa inspírerað neina enda hefur náttúrulega alltaf nálgast dauðasynd að þora að vera öðruvísi. Æ, ég veit það ekki. En ég er svo sammála þér og pirruð út í þetta sama, við erum öll heilbrigð og laus við að vera sérþarfafjölskylda en við vorum komin með yfir okkur nóg af ruslfæðinu eftir tjaldferðir og leiðangra um landið í júlí. Ég var t.d. orðin illa bólugrafin.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir