Gleðilegt nýtt ár.
Ég óska öllum sem hingað líta inn árs og friðar.

2004 var ágætis ár. Engir stórviðburðir í mínu lífi, hvorki góðir né slæmir og bara ósköp meinhægt. Ég er alveg sátt við það. Eftir skelfingarárið 1996 þá er ég þakklát ef allir eru við góða heilsu.

Gamlárskvöld var ljúft og gott. Mikið borðað og svo bombað dálítið. Það er nú alltaf gaman að fíra upp loftið.
Skaupið fannst mér ágætt, gat alla vega alveg hlegið. Það komu náttúrulega nokkrir punktar sem voru daprir. Hins vegar má alveg fara að hvíla Spaugstofumenn.

Ummæli

  1. Gleðilegt ár!
    Mér fannst skaupið fyndið. Ég hló oftar en ég hef gert áður horfandi á skaup. Og ég var hvorki í betra eða verra skapi en venjulega. Spaugstofumenn eru frændur mínir, fyndnir menn. En eru auðvitað að þreytast.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir