Bakverkurinn versnar eða skánar sitt á hvað eftir einhverri formúlu sem ég hef ekki enn fundið neitt mynstur í. Hins vegar koma stundir þar sem ég er sannfærð um að jógakennarinn sé að reyna að myrða mig.

Ummæli

  1. Þessar íþróttir eru stórhættulegar. ÉG vona að bakið sé ekki alveg að fara með þig.

    Þú hefur sjálfsagt séð að hin alræmdi rýnir fjallar um þig í nýjasta pistli sínum.

    SvaraEyða
  2. Þetta blessað bak hleypur úr og í en ég er nú ekki frá því að jógað hafi góð áhrif.
    Jú, jú, sá þetta hjá rýninum. Var það ekki Mark Twain sem sagði að það væri betra að talað væri illa um mann en alls ekkert? Ég er alla vega búin að fá fullt af heimsóknum fyrir vikið:)

    SvaraEyða
  3. Þetta er ákveðinn heiður.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir