Ég er yfir mig hneyksluð. Fór út að borða með nemendaráðinu á Pizza Hut og þá var einn drengurinn að segja mér það að hann hefði sótt um í bakaríinu í hverfinu. En hann fékk neitun af því að Bakarameistarinn ræður ekki drengi til afgreiðslustarfa, einungis stúlkur. Þegar ég fer að hugsa um það þá get ég fullyrt með 99% vissu að það hefur aldrei afgreitt mig drengur í einu einasta bakaríi en alveg aragrúi stúlkna á aldrinum 14-18 ára. Svo slæðist ein og ein kona inn á milli. Þetta er náttúrulega ekkert nema kynjamisrétti og ég hef fullan hug á að kvarta undan þessu. Veit ekki alveg hvert ég á að leita. VR eða jafnréttisráð...?

Ummæli

  1. Eflaust er það meiningin. En ég hélt að krakkar á aldrinum 14-18 væru hálf réttindalausir hvors kyns sem þeir væru og á lélegum launum. Hvernig sem það er þá er drengnum klárlega hafnað vegna kynferðis. Það er hreint og klárt kynjamisrétti og ekkert annað.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir