Það er komið nýtt fólk í húsið hjá mér sem er auðvitað í góðu lagi. Það reykir sem kemur mér að sjálfsögðu ekkert við. Nema hvað að það reykir á ganginum sem ég er ekki par hrifin af og tel mig bara vera í fullum rétti til að vera ósátt. Svo ég fór að leita að No Smoking merki sem ég gæti hengt upp (ég er sko formaður húsfélagsins) og fann ýmsar góðar myndir eins t.d. þessa.

Þessi er dalítið góð líka

En ég ætla ekki að hengja þetta upp. Bara svona

með Vinsamlegast virðið rétt þeirra sem reykja ekki fyrir neðan.

Ummæli

  1. Það er kannski rétt að taka fram að fólkið fer ekki fram á gang beinínis til að reykja. Það hins vegar gengur um stigaganginn með sígaretturnar logandi þegar það er að fara út eða koma inn og skilur eftir sig lyktina. Ég lenti einmitt í svona reykjarslóða fyrr í kvöld þegar ég var að koma úr þvottahúsinu.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir