Bloggheimur

Björn Bjarnason bloggaði í gær eða fyrradag. Hann neitar að útskýra fyrir fréttastofu Stöðvar 2 hvað hann meinti í blogginu sínu. Mér finnst það fullkomlega eðlilegt, honum ber engin skylda til að útskýra sín bloggskrif.
Eða hvað?
Mér finnst bloggmenningin farin að vera eitthvað undarleg. Það er litið á blogg sem öruggar heimildir um eitthvað og farið að vitna í blogg í fréttum nánast á hverju kvöldi. Ég veit að netið er opinber miðill en engu að síður hef ég alltaf litið á blogg sem hugleiðingar og spekulasjónir um lífið og tilveruna, menn og málefni án þess að það sé endilega hin opinbera skoðun bloggarans.
Það skiptir mig engu máli hvað Björn Bjarnason eða Össur Skarphéðinsson segja á blogginu sínu, það sem skiptir mig máli er hvað þeir gera og segja í vinnunni*. Þeir eru ekki ráðherrar allan sólarhringinn.

*(Ég vona t.d. að það sé ekki Björn sem liggur linnulaust á blogginu mínu á vinnutíma. Ég hef fengið margar heimsóknir frá Tölvumiðstöð Dómsmálráðuneytisins.)

Ummæli

  1. Björn er örugglega tryggur lesandi þinn.
    Ég er ekki alveg sammála þér, mér finnst ráðherrar vera ráðherrar allan sólarhringinn og verða að taka ábyrgð á öllu sem þau segja og gera meðan þau gegna þessu starfi. Ég held m.a.s. að launin geri ráð fyrir því, þau eru alltaf á vakt.
    EN hins vegar er ég sammála því að bloggin er farið að taka óþarflega alvarlega, það er eiginlega dálítið þreytandi.
    Ég hef annars ekki græna glóru um það hvað Björn skrifaði, hef aldrei nennt að lesa hann (sorrí Björn, bara verð að takmarka lestrarlistann).

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir