Shit

Þetta er það sem ég vil hafa en ekki alveg svona...

Ummæli

  1. Hæ hæ Ásta, þetta er Hrund sem var í Fellaskóla í gamla daga:)

    Langaði bara að kasta kveðju fyrst ég rambaði hingað inn og segja það sem ég átti alltaf eftir að gera þarna þegar ég útskrifaðist úr 10. bekk..
    Bara að þú ert frábær, rosalega skemmtileg og ótrúlegt hvað þú náðir vel til krakkana (svona þegar við lærðum að koma til móts við þig á móti:) )

    Gangi þér ofsalega vel í því sem þú ert að fara að gera í vetur og hafðu það gott!

    kær kveðja Hrund

    SvaraEyða
  2. Þetta er mjög flott en setningin sést illa.
    Það er reyndar ágætt enda á enginn að lifa samkvæmt þessu. Það er enginn tilgangur með sumu, en öll reynsla hlýtur að enda með einhvers konar lærdómi.
    Ég hugsa til þín, ég veit að þú átt erfitt, en vona innilega að þú látir þetta ekki buga þig.
    Þetta kemur kannski hálfbjagað út en er vel meint. Það er alltaf svo skerandi ljóst að orð eru fánýt á svona stundum, en samt reynir maður.
    Kær kveðja frá París.

    SvaraEyða
  3. Þakka ykkur báðum fyrir hlý orð og fallegar hugsanir:)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir