,,Óskin skærasta, er að eignast kærasta."

Hólí mólí. Held ég sé hætt við að vilja nýju Birgittu plötuna í jólagjöf. Er hins vegar alvarlega að íhuga að gefa litlu systur ballettskólann fyrir My Little Pony. Man ekki hvað hún átti mikið af þessu fyrir... ca. hundrað... árum síðan.

Svo er spurning að einhenda sér í jólaljósasamkeppnina í ár. Þyrfti reyndar að setja nokkrar seríur í hvern glugga en hva!

Ummæli

  1. Er þetta virkilega á Birgittu disknum? Úff. Litla frænka mín fær hann ekki frá mér, svo mikið er víst. Ekki forljótu dúkkuna heldur, og er hún þó mikill Birgittu aðdáandi.

    SvaraEyða
  2. Ég held þetta sé örugglega á sdisknum. Hún var alla vega að syngja þetta í auglýsingu um daginn.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir