Ég hef lúmskt gaman af Allt í Drasli þáttunum. Kannski aðallega að vita að það séu fleiri en ég sem standa sig ekki í Lilla Hausfrau-actinu. Hins vegar var ég að frétta það að þetta er hálfpartinn sviðsett. Fólkið má ekki taka til í hálfan mánuð áður en þau koma. Ef eitthvað dettur þá á það bara að liggja. Mér hefur dottið í hug að kalla þau til en mér finnst maður fá lítið í staðinn fyrir það að láta gera sig að fífli fyrir alþjóð. Þetta er bara þrif og tiltekt sem maður fær. Það eru engin húsgögn eða endurbætur inni í dílnum eins og í Queer eye for the straight guy.

PS.
I hate housework. You make the beds, you wash the dishes and six months later you have to start all over again.
Joan Rivers

Ummæli

  1. Mig grunaði nú að það væri ekki allt með felldu í þessum þætti.

    SvaraEyða
  2. eruð þið að meina að maður fái ekki pening fyrir þetta? :-O

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir