Það saxast á prófin. Það verður að vísu mega djammdagur á morgun svo það verður varla mikið úr vinnu. Ég hef hins vegar fengið góðfúslegt leyfi til að mæta um helgina og mun nýta mér það. Þetta er að verða búið svo mig munar ekkert um það.
Það er búið að hafa samband við meðmælendur frá umsóknarskólanum. Ég túlka það auðvitað sem svo að þetta sé allt í farvegi. Trúi því staðfastlega að bændur landsins bíði prúðbúnir eftir mér við þjóðveginn með blómvendi. Eina ástæðan fyrir því að ég vil fara út á land:) Ekki alveg, ég er dreifbýlistútta inn við beinið. Þetta kemur allt í ljós. (Krossa fingur.)

You scored as Cultural Creative. Cultural Creatives are probably the newest group to enter this realm. You are a modern thinker who tends to shy away from organized religion but still feels as if there is something greater than ourselves. You are very spiritual, even if you are not religious. Life has a meaning outside of the rational.

Cultural Creative

81%

Existentialist

69%

Postmodernist

50%

Idealist

44%

Modernist

38%

Materialist

38%

Romanticist

31%

Fundamentalist

25%

What is Your World View? (updated)
created with QuizFarm.com

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir