Ég spurði samkennara mína að því í dag hvort þeir hefðu fengið sölumann í heimsókn í gær. Jú, jú. Svo var ég spurð hvort mér hefði ekki fundist heimsóknin skemmtileg. nei, mér fannst hún afar lítt skemmtileg. ,,Hreytti hann í þig ónotum þegar þú vildir ekki kaupa?" Þetta er víst bara tilfellið með blessaðan manninn.

Pantaði bækur og tvo DVD diska frá Amazon 7. september. Sendingin er loksins komin til landsins. Ég er búin að faxa leyfi til Póstsins að hann megi opna pakkann í leit að vörureikningi. (Eins og ég hafi átt eitthvert val, hu.) Hann fannst ekki svo ég þurfti að senda reikning. Ég faxa kreditkortareikninginn minn. Nei, það er ekki nógu gott. Þ.e.a.s. ef eg vil ekki láta tolla allt í topp. Ég forwarda staðfestingunni frá Amazon í tölvupósti. Nei, það er ekki heldur nógu gott. What the bloody fuck! Viljiði bara drulla pakkanum mínum hingað!

Ummæli

  1. Dæmigerður pósturinn.

    Hefur alltaf dugað hjá mér að forwarda emailinn frá amazon. Oftast hefur verið reikningur utaná pakkanum sem er tekin gildur.

    en þetta er svona með póstinn. Það eru aldrei sömu vinnubrögð. Engin samræming í þessu

    SvaraEyða
  2. Huh. Pantar enginn orðið frá Amazon þarna fyrir norðan? Ég hef aldrei lent í veseni með amazon, reikningurinn er iðulega í plastumslagi utan á pakkanum. Ef ekki þá gildir staðfestinginn frá þeim hef ég heyrt. Þú hefur lent á einhverjum sem er í mun að angra þig. Lausnin er að senda frekjulegt, harðort bréf með viðhangandi staðfestingu frá amazon á yfirmanninn. Works like a charm...

    SvaraEyða
  3. Amazon staðfestingin virðist eitthvað hafa afbakast þegar ég forwardaði henni. Það var að vísu hægt að lesa út úr henni hvað hvað kostaði en það þurfti aðeins að rýna. Það er náttúrulega ekki hægt að ætlast til þess. Svo ég sendi aftur staðfestinguna bara copy-paste og það virðist vera í lagi. Nema hvað ég þarf auðvitað að endurtaka viðtökunúmerið sem var í fyrsta pósti sem þau reply-uðu og ég reply-aði svo aftur. Þannig að númerið er þarna í póstinum. En, aftur, þá hefði þurft að leita aðeins. Ég geri greinilega of miklar kröfur.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir