Fór í verkfallsvörslu í dag. Mætti náttúrulega með hafnaboltakylfuna og var ógurlega vígaleg. Þetta var samt allt saman voðalega friðsamlegt. Tekið vel á móti okkur og ég fann enga verkfallsbrjóta til að lúskra á. Ég reyndi samt að efna til ófriðar, það sakar aldrei að reyna.

Þar sem ég er alveg klárlega að leggjast í þunglyndi (ekki bara út af verkfallinu) þá fór ég út að versla. Ég meina, come on, hvað á maður að gera í verkfalli? Hef ekkert að gera og enga peninga til að eyða! Glatað. Fjárfesti í þessum líka forláta blandara svo núna get ég hrært saman heilsusjeikana villivekk. Að sjálfsögðu búin að kaupa skyr.is líka og ávexti. Ég er nebbla í megrun. Er líka að pæla í að fara í magic-tan (allir peningarnir sko) en var sagt að maður yrði flekkóttur af því. Það gengur náttúrulega ekki, ég verð að vera sjarmerandi. Ég er nefnilega að fara á veiðar. Ójá. Ég er búin að vera emotionally attached ( not physically, glatað) en það reyndist bara vera tóm steypa. Gjörsamlega vonlaus í krops sproket. Misskildi þetta allt saman út og suður. Spurning að fara á námskeið. Svo núna er ég að reyna að slíta þetta og fara á veiðar. Það tilkynnist hér með ( ef nafnið á blogginu hefur ekki gefið það til kynna) að ég er á lausu. Og er að leita. Kíkti á einkamal.is en varð ekkert voða hrifin. Það er samt spurning. Það má reyna allt.

Að öðru leyti er verkfallið ágætt. Ég og verkfallsbarnið erum dottnar í algjört Hringadróttinsæði og eigum deit á morgun með Return of the King, aftur. Ég er alvarlega að íhuga að verða mér úti um lengri útgáfurnar en það er þetta með peningana. Kannski hægt að leigja þær? Athuga það.

Ummæli

  1. Ég er nú bara beinlínis farin að heyra tifið í klukkunni. Og einhleypar konur geta hvorki ættleitt né farið í sæðisbankann. Þeir eru ill nauðsyn.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir