Við systurnar fórum í heilsubótargöngu á nýverið, held alveg örugglega um helgi, og þá heyrðum við í partíi og var að spila gamalt eighties lag. Ég þaut alveg beina leið í reykmettaðan kjallarann á Otrateignum. Ah, nostalgían. Svona ,,list" var vinsæl í þá tíð

og skreytti margan vegginn og gott ef ekki plötualbúmin. Var ekki Duran Duran með svona umslag.
Alla vega, ég var sem sagt líka að muna að Live Aid á að koma út á diski 1. nóv. Bíð spennt.

Ummæli

  1. Mikið rétt, álíka mynd prýddi plötuna Rio með Duran Duran. Sú plata kom út árið árið 1982 og var sú næst fyrsta sem ég fjárfesti í (fyrsta platan sem ég keypti var með Nenu). Í sumar keypti ég Rio á CD (plötuspilarinn ónýtur). Algjör snilld sem ég hlusta oft á :)

    SvaraEyða
  2. bara kaupa nýjan plötuspilara, fást fínir í Pfaff! (frekar dýrir, held ég reyndar)

    Ég tók minn aftur í notkun um daginn, mikið gaman að hlusta á allar gömlu plöturnar...

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir