Ég bara búin að vera veik núna um helgina. Sem gengur auðvitað ekki þar sem jól eru að ganga í garð svo hitalækkandi og hóstasaft eru búin að halda mér gangandi. Sá á mbl.is að það hefði verið mikil ölvun um helgina svo ég tók sénsinn á að fara í innkaup í trausti þess að margir lægju heima í þynnku. Ég virðist hafa veðjað þokkalega rétt því það var ekki brjáluð traffík og ég fékk bara pínulítið pirringskast sem ég sá strax eftir. Er að reyna að vinna í þessu. Alltaf að reyna að þroskast... dahhh.
Sniðugt að sjá á bloggrúntinum að það eru allir á kafi jólaundirbúningi. Lítið bloggað og færri heimsóknir. Það er bara eins og það á að vera.

Ummæli

  1. Enginn jólaundirbúningur hér. Bara lærdómur og jú, smá þynnka um helgina. ;)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir