Ég og litla systir
Svona stór!
(þetta er hún fyrir cirka 27 árum)
erum að skipuleggja ljósmyndasafn fjölskyldunnar. Ég vil skanna allt inn en hún vill líma allt inn. (Mér til talsverðrar mæðu.) Hún er búin að fela fyrir mér nokkrar myndir svo um daginn þá skannaði ég inn ljósrit af myndinni af þeim Jósefínu og Kleópötru á svölunum og myndin kom auðvitað ekki nógu vel út. (Ég vona að allir geri sér ljóst hversu alvarlegt mál þetta er.) Í kvöld kom myndin svo í leitirnar og fleiri til. Þess vegna ætla ég að birta hér með fleiri myndir úr heimsókn Kleópötru til Jósefínu dóttur sinnar fyrir 15 árum síðan.

Journey
(Já, Jósefína mín, þetta er stór heimur. Og mundu það að hafið býr yfir hundrað hættum.)

Mamma!
(Mamma! Leyf mér að súpa!)

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir