Gætið ykkar á gráum Saab KR-064
Vá, þvílík frekja! Ég og systir mín, sem á afmæli í dag btw. vorum á leiðinni út innkeyrslunni hjá mömmu en það var bíll efst sem lokaði innkeyrslunni. Hann var þarna þegar við komum út og meðan við snérum við og var enn þá þegar við keyrum upp að honum. Systir mín var tímabundin svo hún svona réttir upp hödina að stúlkunni sem var eitthvað að hlaupa þarna fram og til baka og þá öskrar stelpan ,,Já, bíðið þið bara!" Við náttúrulega nei, sögðum henni að við værum tímabundnar en hún öskrar bara aftur með dónaskap og frekju við yrðum bara að bíða og drengurinn á bílnum byrjar eitthvað að yppa sig og senda fuck merki og er svo að myndast við að bakka út og ég og keyri á eftir honum þá ræður hann ekki betur við bílinn en það að hann missir hann aðeins niður hallann og búmpar honum framan á minn bíll. Þá veður drengurinn öskrandi og æpandi út úr bílnum að ég sé að keyra á hann eitthvað bölvað bull, stælar og læti. Best að taka fram að það sást á hvorugum bílnum. Systir mín bendir honum á að það var nú hann sem keyrði á mig en hann heldur áfram að öskra með dónaskap, stæla og læti. Svo systir mín tekur upp símann og segist bara ætla að hringja á lögregluna en nei, þá mátti það ekki. Svo hann reynir að róa sig og spyr þar sem við séum bæði á hraðferð hvort við eigum ekki að sleppa þessu. Svo eg segi að hann hafi verið með dónaskap og ef hann biðji mig afsökunar á því þá skuli ég gleyma þessu. Og hann má eiga að hann biður mig afsökunar en sendir mér svo fuck merki þegar hann heldur að ég sjái ekki til. Svo sest stelpan undir stýri og þau keyra í burtu. Nú í fyrsta lagi : Hann eyðilagði afsökunarbeiðnina með fuck-merkinu svo ég ætti að hringja í lögregluna. Í öðru lagi þá skil ég ekki af hverju, ef hann var svona sannfærður um ég hefði keyrt á hann, að það mátti ekki hringja á lögregluna. Í beinu framhaldi af því þá er ég nú að velta fyrir mér hvers vegna þau voru svona ofboðslega æst og hvort það sé ekki eitthvað ankanalegt ástand. Ég held svei mér þá að ég ætti að hringja í lögregluna.

Ummæli

  1. vá! er ekki hægt að fletta upp hver á drusluna?

    hverslags fyrirmyndir ætli foreldrarnir séu? ;-)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir