Síðasti jógatími vetrarins svo það var slegið upp dýrindis veislu. Mjög góður matur og félagsskapur og virkilega ljúft og gott í alla staði. Megrunin var aðeins sett á hold en hva. Mér áskotnaðist DDV bæklingurinn í dag sem ku vera eina megrunin sem virkilega virkar. Spurning að prófa það. Það kom að vísu í ljós í umræðum á kennarastofunni að það eru fleiri en ég að hlaupa í spik svo það er kannski spurning um matseðilinn þar. Hmmm???
Annars byrjuðu samræmd próf í dag og það var haft sérstakt eftirlit með mér þar sem ég lá undir grun að vilja kannski hjálpa fullmikið. Svo ég gat það ekki. Damn... Að öllu gamni slepptu þá sýndist mér þetta bara vera nokkuð sanngjarnt próf.

Það er greinilega einhver vírus í email addressunni minni svo ef fólk er að fá víruspóst frá mér þá biðst ég velvirðingar. þetta er ekki í tölvunni heldur mailnum á vefnum svo ég veit ekki alveg hvernig ég á að bjarga þessu.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir