Þá er sveitavargurinn búinn að bregða sér í kaupstaðarferð. Þar sem hvorki Bónus né Hagkaup eru á Húsavík þá var ég búin að fá upplýsingar um að það væri hagkvæmast að kaupa inn í Kaskó. Svo ég fór auðvitað þangað. Þeir áttu reyndar ekki hnetunammið mitt svo ég keypti það í Úrval. Sá líka bókaverslun en ákvað að hemja mig með það. Á slatta af ólesnum fræðibókum. Keypti heilan helling af hreinlætisvöru. Ætla að láta laugardaga vera tiltektardaga svo ég detti nú ekki í sama farið og í Reykjavík. Ég skildi fjölskylduna eftir í djúpum skít. Ég hef samt fulla trú á að þeim finnist svakalega gaman að þrífa íbúðina fyrir mig og bonda rosa mikið og allt:)

Ummæli

  1. Það er ekki málið að þrífa. Það er allt draslið sem varð eftir sem er að drepa mig. Veit ekki hvað ég er búin að fara margar ferðir upp á fjórðu hæð og er ekki búin.

    SvaraEyða
  2. Hreyfing er nú svo góð fyrir líkama og sál:)

    SvaraEyða
  3. Þess vegna hefur Hel verið svona ódugleg við að skrifa á bloggið sitt!

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir