Samlíf fullorðinna hjóna

-Hmmm,
-Hvað, ætlarðu að vera í ullarsokkunum?
-Já, mér er svo kalt á tánum.

........................(ritskoðað).........................

Seiðandi röddu:
-Heyrðu, bíddu aðeins, ég ætla að sækja svolítið...
-Úh, brjóstsviðatöflu? Viltu þá koma með eina handa mér líka?

....................(ritskoðað)............................

-Ohhh..... Úpps, afsakið...
-Oh, hvað þetta var rómó. Opna gluggann, kannski?

.....................(ritskoðað)..........................

-Æ! Æ!
-Yeah, baby.
-Nei. Bíddu!
-Hvað? Hvað er að?
-Ég fékk svo ægilegan sinadrátt í fótinn.

.......................(ritskoðað)............................

Íííkkk!!!!!! Ííííkkkk!!!!!!!!!!!!!!!
-Ægilegur hávaði er þetta.
-Já, við verðum að herða skrúfurnar í rúminu.

........................(ritskoðað)..................................

-Veistu, ég held við séum ekki alveg eins og Kevin Costner og Whitney Houston í The Bodyguard.
-Neeii... En þetta var samt ótrúlega vel lukkað hjá okkur núna.
.................................................

ZZZZZZZZZZzzzzzzzZZZZZZZZZZZ
zzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzz

Not quite there yet.


Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir