Látið ekki sakleysislegt útlitið blekkja!
Vargatítla
Já, við fyrstu sýn virðist þetta ósköp eðlilegur köttur. En hún er það ekki!
Ég var hringd út um tvöleytið í dag því að þessi vargur, þessi glæpaköttur hafði ráðist á litlu, sætu kisustelpuna mína þar sem hún svaf í sakleysi sínu. Þær voru í fangbrögðum þegar litla systir sleit þær í sundur! Og litla, sæta kisustelpan mín var öll útklóruð með, ég er gjörsamlega miður mín, bitsár á bringunni. Svo það var brunað upp á Dýraspítala þar sem hún var sprautuð með pensilínsprautu. Það er ekki nóg með að verða fyrir svona svívirðulegu launsátri heldur þurfti hún að fara í bíl! Og fá sprautu! Á meðan skraðræðisgripurinn var heima og hrósaði sigri og þóttist aldeilis hafa tekist að hrekja keppinautinn að heiman.
Þegar við komum aftur heim og Snotra litla, fórnarlambið, faldi sig uppi í glugga og rétt gjóaði einu auga í genum rifu til að fylgjast með ofbeldisseggnum, þá lá Kolfinna í leyni fyrir Dúlla. Ég ætlaði að taka hana upp og ræða þessa hegðun aðeins þá réðist hún á mig! Og nú er höndin á mér buff tartar!
Er til dýrageðlæknir? Hún þarf virkilega að fara í þerapíu.

Ummæli

  1. Þetta er nú meira skaðræðisdýrið!! En hvað um það; Gleðilegt nýtt ár og hafðu það sem allra best á því herrans ári 2005!!

    SvaraEyða
  2. Takk, sömuleiðis!
    Hún hefur sennilega verið tekin of snemma frá mömmu sinni, þessi elska.

    SvaraEyða
  3. Ja hérna. Ég á sem sagt ekki að fá mér annan kött. Svo ég skilji þetta rétt, hvað ertu með marga ketti á heimilinu?

    SvaraEyða
  4. Kettirnir eru örfáir, bara fjórir. Við erum búnar að vera með Kolfinnu í tæpt ár og þegar ég segi ,,við" þá meina ég hitt heimilið. Ég er löngu flutt að heiman en er alltaf með annan fótinn í mæðgnabyggð. Svo í rauninni þá er það ekki ég sem gef þeim að borða.
    Snotra hugði víst á hefndir í dag en var stoppuð af. Ég er ekki alveg sátt við það, er mjög hrædd um að sjálfsálitið hafi beðið einhverja hnekki.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir