Fékk 6 daga ókeypis kynningu svo ég stakk nefinu inn á líkamsræktarstöð og andaði á tækin. Það var ekkert svo óskaplega skelfilegt. Ég er að vísu alveg klárlega ómeðvituð um æfingagallatískuna í dag en var samt ekki hent út og hlátrasköllin voru ekki mjög há. Ætla að prófa að fara aftur á morgun. Sé svo til aftur kynningartímabilið. Búin að styrkja líkamsræktarstöðvar nokkrum sinnum með fjárframlögum án þess að taka neitt út í staðinn. En þetta var ekkert svo slæmt...

Ummæli

  1. hvert fórstu? Ég er í Baðhúsinu.

    SvaraEyða
  2. Ég fór í Hreyfingu. Ekkert troðið og bara venjulegt fólk!

    SvaraEyða
  3. sama í Baðhúsinu, bara næs. Engin líkamsræktarfrík sem líta niður á frjálslega vaxna pöpulinn. Fer líka stundum í Sporthúsið, kortið mitt gildir líka þar. Svolítið kuldalegra, en flottari tæki...

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir