Æ, maður er bara eitthvað slappur í dag. Spennufall eftir alla reiðina í gær og fyrradag. Það er samt gott að vera byrjuð að vinna, ég ætla hreint ekkert að neita því.

Ég ætla að láta fylgja hérna til gamans texta sem ég setti saman um það hvernig er að færast af yngsta stigi upp á miðstig. Það er engir stuðlar né höfuðstafir enda bara gert til gamans. Sungið við Lagið um það sem er bannað. (Ég mundi eftir þessu í dag af því að ég var að kenna 2. bekk tónmennt í forföllum og við sungum Lagið um það sem er bannað m.a.)

Miðstig

Það má ekki lengur skrifa rangt
ekki heldur hafa alltof langt.
Ekki fara í fýlu þótt einhver sé að spæla
ekki einu sinni fara að væla.

Það má ekki týna af trjánum lauf
jafnvel þótt þau séu alveg skrauf.
Ekki sækja bolta sem lenti úti í runna.
Ekki segja ,,kunti” heldur kunna.

Þetta kennaralið er svo skrítið
það er alltaf að skamma mann
þó maður geri ekki neitt
það er alltaf að skamma mann.

Það má ekki spegla tölustaf
og ekki heldur stinga bara af.
Leysa fullt af þrautum til að læra að reikna
ég sem vil bara læra að teikna.


Það má ekki hlaupa alltof hratt
og ekki heldur halla undir flatt.
Ekki bara troðast heldur ganga hægra megin
ekki gera svona heldur hinsegin

Viðlag.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir