Það var vettvangsferð hjá mér og litla bekknum mínum í dag. Dagurinn var góður fyrir utan sérstaklega leiðinlega hálftíma. Ætla ekki að eyða meira púðri í hann. Við byrjuðum á Hvalamiðstöðinnni. Ég vissi nú ekki við hverju við áttum að búast en þarna eru beinagrindur og miklar upplýsingar um hvali. Virkilega skemmtilegt og fróðlegt. Hvalir voru fyrst landdýr sem færðu sig svo út í sjó. Did you know? Ég spurði eins og fáráður hvort þeir væru eitthvað skyldir risaeðlunum en svo er ekki. Þær voru nefnilega með kalt blóð. Ég vissi það ekki. Maðurinn a safninu vissi hins vegar allt, bókstaflega allt um hvali. Ég keypti hvalabol. Ég er orðinn aðdáandi.
Svo fórum við í Safnahúsið. Það er fjölbreyttari sýning. Lýsir dýra-, plöntu- og mannlífi á Húsavík undanfarin árhundruð. Það var líka skemmtilegt en börnin voru farin að ókyrrast dálítið þegar leið á. Verst að maður þurfi alltaf að taka krakkana með í þessar vettvangsferðir:) Við slúttuðum á Sölku og fengum okkur pizzu. það var ósköp ljúft. Ég hef það eftir krökkunum, og ég veit nú ekki hversu mikið þau vita um þetta, að Salka sé ekki djammstaður bæjarins heldur Gamli baukur. Þarf að athuga það.
Indælis dagur. (Fyrir utan hálftímann.)

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir