Oh, damn it! Ég var að reyna að búa til ljóð en ég hef engan rhytma. Ef einhver kann þetta þá má gjarna benda mér á villurnar. Ég veit að það eru bara 5 atkvæði í 2. og 4. línu þriðju vísu. Ákvað bara að það væri í lagi. Það er það kannski ekki?

Draugagangur í sálinni


Upp í eymdarinnar kirkjugarð
eltir draumurinn sjálfan sig.
Rumskar vofa þess sem aldrei varð
og vefur sér utan um mig.

Þá svíða aftur gömlu sárin,
sorgin leikur á hörpu brag.
Nú flæða aftur tregatárin,
taktfast muldra sitt raunalag.

Í skjóli nætur skuggar líða
skunda í mitt hús.
Í örmum mínum ástin blíða
aldrei varð mér fús.

Í náttmyrkursins vofuveröld
vakna gamlar þrár og kætast.
Höfuðsins draugar dansa í kvöld
draumar sem munu' aldrei rætast.




Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir