I was on fire last night. Ég beygði mig yfir kerti og kveikti í hárinu á mér. Ekki nógu mikið samt til að leysa dilemmuna sem ég er í um hvort ég eigi að klippa mig stutt eður ei. To cut or not to cut. Mikið svakalega er vond lykt af brenndu hári annars.
Úrslitin í Júró voru svo sem allt í lagi. Mér hafði einhvern veginn tekist að heyra ekki gríska lagið fyrr en í verðlaunaflutningnum en það er svo sem bara allt í lagi. Ég er ánægð með hvað rokkið er að læða sér inn í kepnnina en keppendur mega ekki verða mikið fáklæddari en orðið er. Hálf asnalegt að banna Júróvissíonn innan 18. Fer þessi nektar- og klámvæðingarbóla ekkert að springa bráðlega? Þetta hlýtur að vera að ná hámarki.
Af því að ég er að lesa um siðferðisboðskap í Disney þá er ég dró ég fram Beauty and the Beast.
-Lafou, I have been thinkin.
-A dangerous passtime
-I know.

Dásamleg alveg.

Ummæli

  1. Alltaf gaman að geta brosað út í annað á mánudagsmorgni.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir