Live Aid var gjörsamlega æðislegt á sínum tíma. Ég beið í ofvæni eftir að tónleikarnir yrðu gefnir út á DVD og hrelldi litla stráka í plötubúðum með reglulegum fyrirspurnum. Ég missti gjörsamlega af Live Eight. Sennilega aldurinn. Styð málefnið heils hugar en bara... Ég var að spá í að fara á Duran Duran tónleikana en svo nennti ég því ekki þegar upp var staðið. Ég var alltaf Whammari og er enn í hjarta mínu:)
Er búin að eyða helginni með ógeðslegum raðmorðingja og er nú byrjuð á næstu bók. En sem komið er finnst mér Patricia Cornwell betri en Kathy. En ferlega þarf að yfirlýsa þær í myndatökunum!

Ummæli

  1. "Datt í" patricu Cornwell fyrir nokkrum árum og las allt sem ég fann eftir hana. Hef ekki prófa þessa Katie en kannski geri ég það nú í sumar þegar maður hefur ekkert betra að gera en að lúra yfir krimmum. Er alveg hugfangin af Lizu Markund um þessar mundir - elska svona sænska krimma a la Sövall og Wahlö :-)

    SvaraEyða
  2. Liza Marklund er mjög góð en ég er nú samt skotnari í Sjöwahl og Wahlö:) Martin Beck og Erlendur hans Arnaldar eru tvíburabræður.

    SvaraEyða
  3. Rétt er það amk. andlega skyldir.
    Það er svo skrýtið með þessar bækur eftir Sjövahl og Wahlö að það skiptir engu hversu oft maður les þær, það er alltaf gaman. Hef lesið sumar þeirra 4 sinnum og finnst þær alveg þola það :-)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir