Hrynjandi fyrirspurn - taka tvö
Ég held ég hafi fattað eitthvað en vil endilega fá staðfestingu. Er þetta rétt samið?

Upp í eymdarinnar kirkjugarð
eltir draumurinn sjálfan sig
Rumskar vofa þess sem aldrei varð,
vefur skýjaborg kringum mig.


Þetta byggist á tvíliðum nema í annarri og fjórðu línu þar sem ég smelli inn einni þríliðu í öðrum braglið. Skv. Óskari þá á þetta að vera í lagi af því það brýtur upp einhæfni. (Nema í ferskeytlu en þetta er hluti af stærra kvæði.) Svo er spurning 2. Er of langt á milli stuðlanna í þriðju línu?

Ummæli

  1. Þríliðurnar trufla mig ekki, en hins vegar er rétt hjá þér að það er helst til langt milli stuðlanna í þriðju línu.

    SvaraEyða
  2. Ég er sem sagt að ná hrynjandinni? Það er ágætt.
    En af hverju verður stuðullinn allaf að vera í þriðja lið? Ég sé að þriðja línan er vitlaus en er ekki allt í lagi með þá fyrstu? Fyrri stuðullinn er í áherslu og það er ekki of langt á milli seinni stuðulsins og höfuðstafsins.

    SvaraEyða
  3. Stuðlarnir eru í 1. og 2. braglið en betra væri 1. og 3., úr því það eru 4. bragliðir.

    SvaraEyða
  4. Já, ókey. Ég sé það líka núna þegar ég fer að pæla í því að það er betra.

    SvaraEyða
  5. jamm, svolítið langt í höfuðstafinn.

    SvaraEyða
  6. Af hverju er þetta ástæða til að hætta við að gerast kennari? Mér finnst bragfræði mjög skemmtileg. Tala nú ekki um þegar maður er farinn að fatta:)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir