Í dag stofnuðu vinnufélagar mínir Mannafundanefnd í mína þágu. Fóru fram á og fengu, að sjálfsögðu, fullt umboð. Það var hintað eitthvað svona fínt að þessu fyrst og ég tilkynnti formlega að búferlaflutningarnir væru vegna þess að ég ætlaði að ná mér í mann. Fólki fannst bara ágætt að þetta lægi fyrir, yfirleitt væru aðfluttar, einhleypar konur eitthvað viðkvæmar fyrir þessu. Ég skil það nú ekki. Hélt það væri fullkomlega eðlilegt að kona vildi mann. Þarna voru nefndir nokkrir menn svo það eru greinilega einhverjir einhleypir hér á sveimi. Það þykir mér ánægjulegt. Það er víst líka gefið út eitthvað blað um fjárbændur þar sem birtar eru af þeim myndir og liggur nú fyrir að finna þetta blað svo ég geti fengið að skoða myndir. Einnig mun vera sterkur leikur að ganga í kvenfélagið og koma sér í sem flestar kaffinefndir því erfidrykkjur ku vera mjög góðar til mannaveiða. Kvenfélagið sér sem sagt um erfidrykkjur. Ég er klárlega á leiðinni í kvenfélagið.

Ummæli

  1. Bara pöntunarlisti með myndum! Brill. :)

    Það þyrfti að vera svona blað í bænum líka.

    SvaraEyða
  2. Þetta hlýtur að ganga!

    SvaraEyða
  3. Það verður spennandi að fylgjast með þessu. Þær vita greinilega sínu viti í sveitinni.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir