Að semja við narsissista

Október 2017. 
Narsinn: Ég mun aldrei selja minn hluta. 
Við: Ókey, viltu þá kaupa okkur út? 
N. Nei! 

 Haust 2018. 
N: Ég vil selja allt mitt. 
V: Ókey, við skulum kaupa þig út. 
N: Nei! Ég vil selja allt mitt bara öllum nema ykkur! 

 Október 2018 
N: Það eina sem ég er tilbúinn að semja um er að allt verði selt í einum pakka og húsið ykkar verði í þeim pakka. 
V: Fyrirgefðu, hvað!? Þú vilt sem sagt hleypa upp öllu okkar lífi, flæma fjölskylduna frá Hálsi og börnin úr skólanum sínum?*

 Mars 2019. 
V: Allt í lagi, við gefumst upp á þessu rugli og samþykkjum að allt verði verðmetið þar með talið húsið okkar. 
Við skrifum strax undir fundargerðina. 
Hann hefur ekki enn skrifað undir hana. **

 2020 Nýjar fundarraðir. 
Unnið áfram í því ferli sem hann sjálfur lagði til.
N frestar og tefur og kemur með hvern fyrirsláttinn á fætur öðrum.

Október 2020
N: Ég vil ekki selja! Þú vilt selja!

Ég hef að sjálfsögðu gögn sem staðfesta þessa frásögn.

 
Hægt er að setja íslenskan texta á myndbandið.

*Honum hefur tekist þetta ætlunarverk sitt með dyggri aðstoð skósveina sinna.

**Þriðji meðeigandinn  sem er búinn að biðja um að vera keyptur út í 10 ár tók 6 mánuði í að skrifa undir. 



Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir