Skv. nýjustu fréttum þá eru samningaviðræðurnar ekki lengur ,,stál í stál". Ég er ekki hrifin af því, það þýðir að kennarar séu að gefa eftir. Það má alls ekki gerast.
Samninganefnd sveitafélagana ætlar að gera stikkprufur í skólum því hún trúir ekki samninganefndinni okkar ekki. Hún trúði henni ekki heldur í vor og gerði einhverja skoðanakönnun þá. Hvað kom út úr henni? Eitthvað sem þeim líkaði ekki? Eins og t.d. að kennarar væru upp til hópa óánægðir með þennan vinnutímaramma? Þetta er alveg viðbjóðslegur dónaskapur gagnvart samninganefndinni okkar að segja það bara svona beint út að hún sé að fara með fleipur og lygar. Dæmigerð framkoma gagnvart okkur kennurum.
Þessu liði er guðvelkomið að koma og tala við mig um þetta. Í dag var ég t.d. að kenna frá 8:10 til 13.50. Það var með naumindum að ég næði í frímínútur, missti nánast alveg af einum, því nemendur og aðrir kennarar þurfti mikið að tala við mig í dag. Náði ekki að svara símtali sem ég fékk og þarf að afgreiða á morgun. Fór á fund kl. 14:00 og beint af honum á annan til 15.55. Komst samt ekki út úr húsi fyrr en að verða 16:30. Þá er vinnudagurinn búinn. Eða hvað? Ég á eftir að undirbúa morgundaginn af því ég hafði engan tíma til þess í dag. Hvar og hvenær ætli ég geri það? Heima hjá mér í kvöld, kannski? Gæti það verið.

Ummæli

  1. þetta er náttúrlega þokkalega óþolandi :-@

    tónlistarkennarar fylgjast grannt með því sem er að gerast hjá ykkur. okkar síðustu samningar voru eins og ykkar - leyfi til að kenna meira og fá borgað í hlutfalli

    garg!!!

    SvaraEyða
  2. já þessi vinnutími er svívirða og launin þannig að maður skammast sín fyrir að þiggja þau!

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir