Það er stríðsástand í Kattheimum. Snotra (the vic) hyggur á hefndir og Kolfinna (the perp) ætlar að klára dæmið. Maður er að grípa þær í felum og fyrirsátum hist og her og svo er hvæs og fótskriður. Jósefína fór í aðgerð um daginn og er fornemuð með skerm og tekur ekki þátt í þessu. Dúlli er almennt og yfirleitt á taugum en reynir stundum að ráðast á aðra hvora. Mútta hefur ákveðið að Kolfinna sé ógurlegt fórnarlamb og það sé Snotra sem sé að leggja hana í einelti. Svo segir hún að Snotra sé feit og þung! Ég er bara sármóðguð út af þessum blammeringum. Kolfinna er að búttast eftir að hún var tekin úr sambandi svo ég kalla hana bara Kollu bollu í staðinn. Og hana nú! Mér finnst Snotra bara vera í fullum rétti eftir að hún varð fyrir þessari svívirðulegu árás þar sem hún svaf í sakleysi sínu.

Ummæli

  1. Það getur verið skemmtilegt að fylgjast með heimi katta. Ég vona að stríðsástandið vari ekki lengi.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir