Samstarfsfólk mitt ákvað í dag að deila með mér sjúkdómsgreiningu sinni á mér. Það hefur komist að því að ég þjáist af andstöðu-þrjósku-röskun. Þetta er svo sem ekkert í fyrsta skipti sem ég heyri einhvern ávinning að þessu. Þetta var rætt nýlega en kallað eitthvað annað, man ekki alveg hvað. Þá sagði ég þeim að fyrir nokkrum árum hefði sérhæfður aðili greint mig á mótþróaskeiði-hinu-síðara. Þau vildu ekki viðurkenna það, ég væri of ung til að vera á því síðara, ég væri enn þá á því fyrra. Ég er að sjálfsögðu miklu hrifnari af því enda þessi sérhæfði aðili bara idjót.
Ég er líka alveg sátt við andstöðu-þrjóku-röskunina enda samheitið yfir þetta fyrirbæri heilbrigð skynsemi. Það er bara tilhneiging til þess að smella greiningum á alla sem fljóta ekki með straumnum né vilja láta traðka á sér möglunarlaust. Og hananú!

Ummæli

  1. hæ.

    Þeir hjá blogger eru víst að vinna í þessari lús, en ef maður notar þennan hlekk: http://www.blogger.com/start?hl=en kemur þetta rétt út.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir