Ég er ekki bláa höndin. Nei! Ég er fjólubláa höndin!

Ummæli

  1. Ég reyndi reyndar að halda mig við málefnalega umræðu á þinni síðu og lét svona persónuárásir eiga sig. Mér þykir leitt ef þú hefur upplifað eitthvað sem ég sagði sem persónulega árás á þig því það var ekki þannig meint. En þetta komment þitt hér sýnir best hver er hörundssár og getur ekki svarað á málefnanlegan hátt. Þú ættir kannski að fara að eigin ráðum og skiptast bara á skoðunum við fólk sem er sammála þér.

    SvaraEyða
  2. vó, maður er að missa af einhverju hér! hver er Harpa? Hvorug Harpnanna sem ég tengi á, amk!

    SvaraEyða
  3. Ef þú sérð ekkert athugavert við málflutning þinn þá geri ég mér engar vonir um að ég geti leitt þér það fyrir sjónir. Trúðu því sem þú vilt trúa.
    Af hverju í ósköpunum ætti ég að gleðjast yfir því að við höfum eytt tíma á sama blettinum? Hvaða ofboðslegi áhrifavaldur heldur þú að þú sért í mínu lífi? I just couldn't care any less.
    En það skýrir að vísu margt að þú sért fædd og að hluta uppalin í karlrembuplássinu Raufarhöfn þar sem drengjum er hampað ótæpilega.
    Mér þykir leitt ef málfar mitt er ekki nógu dömulegt fyrir þig en það er auðvitað einföld lausn á því. Farðu að eigin ráðum og hættu bara að lesa bloggið mitt eins og ég er hætt að lesa bloggið þitt.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir