Þetta er nú meira dásemdarveðrið enda bara útstáelsi á manni. Fór með litlu systur að skoða hross og aldrei þess vant var ekki rok á Kjalarnesinu. Svo fórum við upp í bústað og reyttum arfa. Voða gott fyrir sálina að vera svona í tengslum við náttúruna:)
Gerði merka uppgötvun í dag. Þegar viðgerðir stóðu yfir hér um árið þá borgaði hver stigagangur sinn hluta fyrst í byrjun. Í eitt skiptið var venjulegur þjónustufulltrúi í fríi og afleysingafulltrúinn borgaði allan reikninginn en ekki bara okkar hluta. Þess vegna fékk verktakinn alltof mikið borgað og það dekkaði næsta reikninginn. Svo að er ekki skrítið að ég finni ekki kvittunina fyrir þeim reikningi. Mér er svo létt við þessa uppgötvun að mér er eiginlega alveg sama þótt ég hafi eytt síðastliðnum fjórum dögum í að leita að þessari kvittun og sett bankann í það líka.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir