Djö..., and..., hel... djö.... Ég bara þoli þetta ekki! Ég þoli það ekki að vera í þessu vanmetnaskítastarfi! Ég þoli það ekki að þetta hel... pakk geti ekki drullast til að semja við okkur! Ég þoli það ekki að þetta land þurfi að vera svona fáránlega lítið að maður geti bara ekki prumpað án þess að hálf þjóðin viti af því ! Ég þoli ekki þennan helv.. kulda og ég þoli ekki þessa ríkisstjórn og þetta Fjármálaráðherrafífl sem telur jafnrétti til aukaatriða!
Ég vil fá betri vinnu einhvers staðar annars staðar! Helst í öðru landi! Þol'ett'ekki! Þol'ett'ekki! Þol'ett'ekki! Þol'ett'ekki! Þol'ett'ekki!

Ummæli

  1. Oh, hvað ég skil þig vel. Ég þoli heldur ekki þessa ríkisstjórn, né fjármálaráðherrann vanstillta. Finnst veturinn líka vera kominn fullsnemma. En sem betur fer er ég ekki í verkfalli eða í stétt sem allir ráðast á. Innilegar samúðarkveðjur.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir