Jósefína

Varð bara að birta þessa frábæru mynd af Jósefínu. Mér tókst ekki að klára band-widht á Flickr þennan mánuðinn og er bara hálffúl yfir því. Mig vantar annað hvort digital kameru eða skanner.

Birti líka lífsmottóið. Ég stal þessari mynd einhvers staðar.
Stolin!

Ummæli

  1. Vá, flott mynd af henni Jósefínu. Góðir litir. Svona hlýleg, róleg haust/vetrarstemming. :)

    Af hverju ertu með þessa setningu á blogginu um höfundarétt? :o

    SvaraEyða
  2. Falleg mynd af kisu. Þær eru alveg yndislegar þessi grey.

    SvaraEyða
  3. Takk takk. Mér hefur alltaf fundist hún góð af Jósefínu.

    Hvað varðar höfundaréttinn... Alltof löng, leiðinleg og persónuleg saga.

    SvaraEyða
  4. Ég var bara að spá hvort maður ætti að fá sér svona yfirlýsingu á bloggið, bara til öryggis. Mælir þú með því?

    SvaraEyða
  5. Það eru þó nokkrir með svona. Ég ,,stal" þessari yfirlýsingu (mjög viðeigandi hmmm) frá Sverri. Hann og Ármann lentu iðulega í því að það var verið að vitna í bloggið þeirra í fjölmiðlum. (Lesist: Fréttablaðinu.) Það eru æði margir sem taka bloggi alltof of alvarlega og átta sig ekki á að þetta er aðallega til gamans.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir