Náði Stöð 2 inn í gær mér til mikillar gleði. Hún er að vísu bæðu skýjuð og snjóug en það er betra en ekkert, í bili. Komst m.a.s. að því að ég næ Bíórásinni þegar Sýn er ekki að senda út.
Gat lagað kranann á þvottavélinni, ég hafði bara skrúfað eitthvað illa á í fyrra skiptið. Varð ægilega hamingjusöm og plöggaði rafmagninu í samband og byrjaði að þvo. Gleymdi þarna tiny little thing en baðherbergisgólfið er skínandi hreint fyrir vikið. Mikið er það æðislegt að hafa þvottavélina inni í íbúðinni hjá sér. Núna verð ég alltaf í hreinum fötum!
Eftir skúringuna setti ég afrennslisrörið á réttan stað en það eitt og sér dugar ekki til. Maður þarf að fóðra meðfram og eitthvað vesen. Er því búin að vera heima við og fylgjast með lekamálum. Fóðra upp á nýtt eftir hverja vél, ég er ekki að finna neina brilljant lausn á þessu. Hins vegar kom húsvörðurinn í heimsókn fyrr í dag og kom ofn og eldavél í gang. Það var nú ágætt, þá þarf ég ekki að hita pizzuna á útigrillinu aftur.

Ummæli

  1. Það er allt á uppleið hjá þér, veistu mig dreplangar að banka upp á hjá þér ef/þegar ég fer næst norður!

    SvaraEyða
  2. Bara endilega:)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir