Þá er fyrsta kirkjukórsæfingin að bresta á. Nú er bara hvort það er make or break! Vona mér verði ekki bara hent út.Verð auðvitað að læra syngja fyrst ég er komin hingað í Þingeyjarsýslu. M.a.s. búin að svíkja mínar reykvísku rætur og kaupa bol sem á stendur: Ég er Þingeyingur. Það er bara lítil hvít lygi. Það vita allir að ég var bara að styrkja ungmennafélagið.

Af aðalmálinu er það að frétta að útbrotin standa sterk sína plikt. Mér til mikillar mæðu. Ég er komin með marbletti eftir klór.

Ummæli

  1. Hærra minn guð til þín ... :)

    SvaraEyða
  2. Hehe. Ég hef verið í kirkjukór. Sungið í messum, meira að segja. "Drottinn sé með yður." "Og með þínum anda." Og svo framvegis. Geggjað stuð. ;)

    SvaraEyða
  3. Þú átt alla mína samúð. Vont að klæja. Mig klæjar mikið þessa dagana en það er sálrænt út af endalausum auglýsingum fyrir lúsasjampó.

    SvaraEyða
  4. ooh, mér væri sama þó enginn myndi framar velja Hærra minn Guð til þín í nokkra jarðarför. Þurfti að syngja það tvisvar sama daginn fyrir tveim vikum...

    hvernig var á kóræfingu? er þetta ekki ljómandi fínn kirkjukór?

    SvaraEyða
  5. Það var bara gaman. Við sungum ekki Hærra minn Guð:)

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir