Kitlið.

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey.
1.Skoða Sixtínsku kapelluna aftur.
2.Fara aftur og aftur í Louvre.
3.Heimsækja Graceland.
4.Ferðast meira greinilega.
5.Elska einhvern af öllu hjarta.
6.Skrifa bók.
7.Vera hamingjusöm.

7 hlutir sem ég get.
1. Rímað.
2. Miðlað málum.
3. Næstum sungið.
4. Kennt.
5. Látið eins og fífl.
6. Hlegið að sjálfri mér.
7. Slakað á.

7 hlutir sem ég get ekki.
1. Hoppað í snú-snú.
2. Klifrað hátt upp.
3. Hlaupið að einhverju ráði.
4. Saumað.
5. Prjónað.
6. Hafa auga fyrir smáatriðum.
7. Þolað mikla heimsku.

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið.
1. Blíða.
2. Heiðarleiki.
3. Húmor..
4. Vit.
5. Dugnaður.
6. Staðfesta.
7. Karlmennska.

7 frægir karlmenn sem heilla mig.
1. Clark Gable.
2. Gregory Peck.
3. Charles Chaplin.
4. Elvis Presley.
5. George Michael.
6. Tommy Lee Jones.
7. William Shakespeare.

7 orð eða setningar sem ég segi oftast.
1. Krakkar!
2. Hljóð!
3. Skilurðu?
4. Einmitt.
5. Jesús!
6. Shit!
7. Síríuslí.

Ummæli

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir