Skandall í uppsiglingu

Ég er hrædd um að umfjöllunin verði ansi einhliða þar sem trúnaðarskyldan meinar svör. En það er nú lágmark að það verði birt góð mynd af mér. Viðkomandi dagblað þarf reyndar að senda ljósmyndara norður, það vilja fleiri vera með á myndinni.

Ummæli

  1. Nú er bara að fylgjast með blöðunum:)

    SvaraEyða
  2. Hvaða blöðum helst þá?

    SvaraEyða
  3. Þeim sem borga fyrir skítkast og eru ekkert að hengja sig um of í sannleiksgildi heimildanna.

    SvaraEyða
  4. Þori varla að segja þetta sem fyrrum "slúðurblaðamaður", en ertu að meina DV? Eða Se og hör?

    SvaraEyða
  5. Ég veit ekki við hvaða blað þessi spunameistari ætlar að tala. Ég fékk bara hótun um að hann ætlaði með þennan þvætting sinn í blöðin.

    SvaraEyða
  6. Um hvaða spunameistara er að ræða, eða megum við vita það?

    Annars vona ég að fjölmiðlar séu upp til hópa orðnir það varkárir eftir fyrri hremmingar, að menn birti ekki bara eitthvað bull án þess að fá það staðfest. Nema kannski Se og hör...

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir