Þorrablótið er að bresta á í sveitinni. Það liggur nokkuð ljóst fyrir að eiginmannsleit mín verður meðal helstu skemmtatriða. Ég segi nú bara aftur og enn; það er gott að ég er ekki mjög viðkvæm.
Samverkafólk mitt vill meina að ég sé alltaf að bæta við kröfum og báðu um útboðsgögn. Ég er nú ekki sammála því að ég sé alltaf að bæta við kröfum en ákvað að verða við beiðninni til að leysa þetta í eitt skipti fyrir öll.



Útboðsgögn.


Óskað er eftir: Karlmanni.

Verkið sem ber að vinna: Deila lífi með konu.



Kröfur:
Líkamlegar:
Aldur ca. 35-55.
Vítt svigrúm meðalhæðar og meðalþyngdar.


Andlegar:
Þarf að vera blíðlyndur og góður.
Má ekki hafa mikla kvennafarssögu bakinu. Kvennabósar verða skotnir á færi.
Verður að ráða við vín.
Verður að vilja eignast börn. Hans eigin börn engin fyrirstaða.
Þarf að vera mjög knúsþolinn.
Geta haldið uppi vitrænum samræðum að einhverju leyti.
Verður að vera dýravinur.
Má ekki vera karlremba.
Vera þokkalega vel að sér í mannasiðum og almennum umgengnisreglum.
Engan kynferðislegan perraskap.
Gott ef hann er heimakær.
Betra ef hann er vinstrisinnaður.


Laun:

Ef maðurinn er réttur í verkið verður honum vel launað. Hans bíður skjólgóður, mjúkur og hlýr faðmur og ævarandi ást.
Hann fær reglulega að borða góðan og næringarríkan mat og einstaka sinnum kökur, pönnukökur og vöfflur.
Jafnvel verður þvegið af honum. Það er samningsatriði.
Hugað verður að allri hans heilsu og vel upp á hann passað. Þörfum hans verður fullnægt.
Heimilið verður honum griðastaður.

Tilboð verða að berast fyrir vorið annars flytur konan úr sveitinni.

Ummæli

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir