Ég er eitthvað að floppa á heilsuræktinni þessa dagana. Er samt búin að endast i tvo mánuði sem er nú ágæt ending. Ég er samt ekkert að hrynja úr hor. Neinei.

Ummæli

  1. ég líka, mér finnst bara svo leeeiiiiðinlegt að fara í ræktina! En ég er búin að losna við 3 kíló...

    SvaraEyða
  2. Ég er líka búin að missa 3 kíló en það tók líka litla TVO mánuði! Að vísu var vigtin að flörta við mig í morgun um að eitt kíló til væri farið svo það peppaði mig dálítið upp. Hins vegar er að verða göngufært hérna og mér finnst gaman að ganga. En þetta er leiðinlegt...

    SvaraEyða
  3. jamm, ég er reyndar búin að sjá rúm fjögur en svo gerðist smá uppsveifla aftur og ég stend í 3,4. Sammála. Grauuutleiðinlegt. Og svo er matur svo góður...

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir