Varðandi Pallinn - Til Þóru og Völla

Þóra Sigurðardóttir og Völundur Snær Völundarson skrífa grein í nýjasta Skarp vegna lokunar Pallsins.
Mig og mág minn (hans hugmynd) langar að benda Þóru og Völla á að hér í Þingeyjarsveit, sem æskustöðvar Völla tilheyra nú, er til fínasta hús sem er því miður vannýtt.
Ljósvetningabúð í Kaldakinn er stórt og mikið hús, með löggiltu eldhúsi og góðum sal sem hentar bæði til tónlistarhalds og leiksýninga.
Hér er því hús sem vantar kraftmikið og áhættusækið fólk og Þóra og Völli eru kraftmikið og áhættusækið fólk sem vantar hús.
Ef þetta er ekki match made in heaven þá veit ég ekki hvað.


PS.
Ég ræð að vísu engu en ég er alveg viss um að meirihlutinn er tilbúinn til samninga.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir